Minggu, 29 Juli 2018

PINGPAID

PINGPAID: โซลูชันที่ปฏิวัติแนวทางที่เราจ่ายและรับเงิน


สวัสดีกับชุมชนทั้งมวลฉันหลงใหลเกี่ยวกับเหรียญการเข้ารหัสลับและเป็นผู้ติดตามโครงการที่ดี ในเอกสารฉบับใหม่นี้ผมอยากจะแนะนำคุณกับโครงการ PINGPAID ฉันแน่ใจว่าคุณเคยได้ยินเกี่ยวกับ Blockchain, Bitcoin, Ethereum, Crytocurrencies, ICO ... แต่blocking ของ PINGPAIDเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่สุดและสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเราจะไปที่หัวข้อต่อไปนี้:

ถ้าเราสังเกตว่าสังคมมีวิวัฒนาการมาจากสังคมชนเผ่าเราได้ย้ายไปสู่โครงสร้างทางสังคมที่แตกต่างกันในโลกสมัยใหม่ที่ซึ่งคนทำงานด้วยวิธีที่เชี่ยวชาญและสามารถทำได้ในสภาพแวดล้อมโลกาภิวัตน์จากที่ใดก็ได้ในโลกเนื่องจากการถือกำเนิดขึ้นของเทคโนโลยี และอินเทอร์เน็ต

เกี่ยวกับPingpaid


PingPaid เป็นระบบการชำระเงินและโซลูชันที่ปฏิวัติวิธีที่เราจ่ายและรับเงิน PingPaid แข่งขันกับบัตรเครดิตและลดหรือลดอัตราการใช้ระบบการชำระเงินอื่น ๆ เหล่านี้สำหรับผู้บริโภคและผู้ขาย

PingPaid เป็นเครื่องมือปฏิวัติที่จะเพิ่มการใช้ cryptocurrency และการจัดการธุรกรรมใน chain block PingPaid เป็นโซลูชันและระบบการชำระเงินที่จะปฏิวัติวิธีที่เราจ่ายซึ่งแข่งขันกับระบบการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและลดต้นทุนในการใช้ระบบเหล่านี้สำหรับผู้บริโภคและผู้ขาย ระบบนี้อนุญาตให้มีการชำระเงิน p2p ที่มีการกระจายอำนาจและกำจัดตัวกลาง มีประสิทธิภาพสูงและไม่มีการควบคุม PingPaid ใช้ blockchain และอนุญาตให้มีการชำระเงินด้วยโทเค็น PingPaid ซึ่งจะรวมประโยชน์หลายอย่างหรือใช้โทเค็น cryptocurrency อื่น ๆ โดยใช้โปรโตคอล PingPaid ทั่วโลก

เราได้นำเสนอแพลตฟอร์มและโปรโตคอลที่มีประสิทธิภาพซึ่งจะช่วยยกระดับการค้าและคุณค่าให้ทันสมัยขึ้นด้วยการใช้สินทรัพย์ cryptocurrency โซลูชั่นที่แตกต่างกันของเราขึ้นอยู่กับการใช้อัลกอริทึมที่จดสิทธิบัตรหลายแบบ


ระบบป้ายและระบบให้คำปรึกษา


การใช้ QR Code และเทคโนโลยีการเชื่อมโยงอื่น ๆ สถานที่และองค์ประกอบในโลกแห่งความเป็นจริงจะเชื่อมต่อกับธุรกรรมและสกุลเงินที่จะออกโดยอัตโนมัติ

ระบบการจัดการอย่างพิถีพิถัน


ระบบการจัดการเจ้าของสำหรับคู่ค้าร้านค้าและลูกค้า

อินเตอร์เฟซการเขียนโปรแกรมประยุกต์


เทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพที่สร้างและจัดการธุรกรรมโดยอัตโนมัติทุกที่

เทคโนโลยีการทำธุรกรรมอย่างพิถีพิถันและเชื่อถือได้


การชำระเงินการโอนเงินการจองและวิธีการเก็บรักษาที่น่าสนใจโดยใช้ PingPaid และ blockchain

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนการปฏิวัติและสิ่งจูงใจของเรา



เปิดตัว PingPaid BETA


ร่วมกับเหตุการณ์ Token PingPaid เราจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ BETA ของเรา ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีเริ่มต้นใช้งาน PingPaid BETA วันนี้


หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการนี้และคุณต้องการได้รับข้อมูลเกี่ยวกับข้อกำหนดทางเทคนิคและข้อมูลที่น่าสนใจอื่น ๆ เราสามารถแนะนำให้คุณอ่านรายงานโดยละเอียดซึ่งคุณจะได้รับความคิดเกี่ยวกับขนาดของโครงการและการขยายตัวที่เป็นไปได้และ การใช้งาน เราขอเชิญคุณเยี่ยมชมWHITEPAPERและติดต่อกับเราผ่านทางกลุ่มTelegram อย่าพลาดโอกาสอันยอดเยี่ยมนี้ที่ทีมงานยอดเยี่ยมแห่งนี้มอบให้คุณ

การแจกแจงของโทเค็น


ร้อยละยี่สิบ (20%) ของทั้งหมด 75 ล้านสัญญาณ PingPaid Token ของเราจะถูกนำไปวางไว้ในคลังสำรองของ บริษัท โดยอัตโนมัติ


แผนการใหญ่ ๆ


PingPaid มีแผนงานที่สมบูรณ์ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูเอกสารทางเทคนิคของเรา

ถึง


4Q 2017
✓การพัฒนา Roadmap เบื้องต้น
✓การได้มาซึ่งทรัพยากรและแบรนด์
✓การฝึกอบรมแบบ Whitepaper
✓ V1 ของแพลตฟอร์ม PingPaid
✓การจัดตั้งและร่างข้อบังคับของ บริษัท

ถึง


Q1 2018
✓การพัฒนาพื้นฐานสำหรับ PingPaid Mobile
✓กิจกรรมการสำรวจชุมชนและการสร้าง ICO
✓การจัดตั้งโครงสร้างและเขตอำนาจของ บริษัท
✓เปิดตัว Ropsten Testnet

ปัจจุบัน


Q2 2018
⚪โฆษณา ICO และรายการที่อนุญาตพิเศษ .
⚪รีจีสตรี
⚪แคมเปญการตลาดและการสร้างแบรนด์

วางแผน


Q3 2018
⚪ PingPaid ICO เปิดตัว
⚪เปิดตัว V1 PingPaid Mobile
เริ่มเปิดตัวการพัฒนาตลาดต่างประเทศของ PingPaid
⚪กระดาษสีขาวและการขยายตัวระหว่างประเทศของเว็บไซต์
⚪การพัฒนาอินเตอร์เฟซการเขียนโปรแกรมแอ็พพลิเคชัน v1

วางแผน


Q4 2018
⚪เปิดตัว PingPing สาธารณะตลาดสัญลักษณ์
เปิดตัวแพลตฟอร์ม V3
คู่มือผู้ใช้ PingPaid interface
การขยายตัวและการเข้าซื้อกิจการ Talent ขยายตัว

วางแผน


Q1 2019
Roll การดำเนินการผนวกรวม PingPaid protocol
⚪กลไกการชดเชย
⚪การเปิดตัว PingPaid Suites แอ็พพลิเคชันผู้ใช้เฉพาะ

วางแผน


Q2 2019
⚪รายงานการสอบทานของ บริษัท
⚪แผนงานใหม่

เข้าร่วมกับทีมงานของเราและซื้อสัญญาณของคุณPINGPAIDและได้รับประโยชน์ที่นำเสนอโดยแพลตฟอร์มที่ได้เปรียบมากที่สุดในตลาด อย่าเสียเวลามากขึ้นและเข้าร่วมกลุ่มTelegramของเราเพื่อให้คุณสามารถติดต่อกับเราและชี้แจงคำถามที่คุณอาจมี อย่าพลาดโอกาสอันยอดเยี่ยมนี้ที่นำเสนอโดยโครงการPINGPAID

ใช้ประโยชน์จากโบนัสที่มีอยู่จากช่วงแรกของการขายล่วงหน้า (ICO) ไปที่WEBSITEของเราเพื่อให้คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประโยชน์ที่ได้รับจากโครงการอันยิ่งใหญ่นี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเราขอเชิญคุณเยี่ยมชมลิงก์ต่อไปนี้:


my: sama28

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

Devolve Developer – WORLD’S MOST INNOVATIVE STANDARD FOR REAL ESTATE DEVELOPMENT

Introducing Devolve Developer will reshape the real estate industry with the emergence of a new business model leveraging a decentral...